รีวิว ORALPEACE ยาสีฟันกลืนได้ ปลอดภัย จากร้าน DragCura

 

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //


กลับมาเขียนบล็อกกันแล้วจ้าา ช่วงนี้อาจจะหายๆ ไปบ้างเพราะเราดูแลคุณพ่อที่เป็นผู้ป่วยโรคสมองเสื่อมค่ะ ทั้งทำงานด้วยแล้วก็ดูแลคุณพ่อด้วย เวลาในแต่ละวันก็เลยใช้จนหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ววว ฮรืออ T___T // และสิ่งที่วุ่นๆ หลายอย่างก็คือเราต้องปรับอุปกรณ์และของใช้ต่างๆ ให้ปลอดภัยกับคุณพ่อค่ะ หนึ่งในนั้นก็คือยาสีฟันนั่นเอง ยาสีฟันตัวนี้เป็นยาสีฟันที่เราใช้เอง และให้คุณพ่อใช้ด้วยค่ะ เพราะว่ายาสีฟันตัวนี้เราสามารถกลืนได้ (ไม่ได้เอาไว้ให้ตั้งใจกิน 555) แต่ประเด็นสำคัญคือหากวันไหนคุณพ่อเผลอกลืนเข้าไปก็จะยังปลอดภัยกับร่างกายค่า เลยเป็นยาสีฟันที่เราใช้แล้วอุ่นใจมากๆ เลย ป่ะ เราไปดูรีวิวกันเลยย


ยาสีฟัน ORALPEACE Clean & Moisture (หลอดละ 550 บาท) ซื้อที่ร้าน DragCura

ORALPEACE คือยาสีฟันกลืนได้จากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสม Neonisin-e® สูตรลับเฉพาะในแบรนด์ ORALPEACE ที่ผลิตจากพืชธรรมชาติ 100% ปลอดภัยเมื่อเผลอกลืน เหมาะกับทุกคนในครอบครัว และยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียในช่องปาก คืนลมหายใจสดชื่นอีกด้วยค่า


 มี 3 รสชาติให้เลือกใช้


ORALPEACE Clean & Moisture D : รส Original ยอดนิยม ที่ใคร ๆ ก็ชอบ

ORALPEACE Clean & Moisture Orange D : รสส้มยูสุ หวานหอม สบายปาก 

ORALPEACE Clean & Moisture Mint D : รสมิ้นต์ ปากเย็นสดชื่นตลอดวัน


ปล. เราเคยใช้สเปรย์พ่นคอ ORALPEACE รสส้มด้วยนะค้า หอมอร่อยมาก เหมือนกินวิตามินซีรสส้มเลย 555 ใครที่ไม่ชอบสเปรย์พ่นคอรสยา เราแนะนำสเปรย์พ่นคอ ORALPEACE เลยค่า ดีไม่แพ้ยาสีฟันเลย



ขนาดบรรจุ 80 กรัม ใช้ได้นาน 2 เดือน

มาดูที่ตัวกล่องกันค่า เนื่องจากเป็นสินค้านำเข้า เราก็จะยังเห็นภาษาญี่ปุ่นอยู่ที่ตัวกล่อง และมีฉลากที่อธิบายส่วนผสมต่างๆ เป็นภาษาไทยดังนี้เลยค่ะ



ความสำคัญของยาสีฟัน ORALPEACE อยู่ที่ Neonisin-e® ซึ่งผลิตจากพืช 100% เป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์นี้เลยค่ะ มีหน้าที่หลักคือการมุ่งเข้าไปยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อราที่ก่อให้เกิดปัญหาในช่องปาก และเป็นต้นเหตุของกลิ่น แต่มีความเข้มข้นต่ำเมื่อเปรียบเทียบกับสารเคมีอื่นๆ ที่มีหน้าที่เดียวกัน และถ้าหากเราเผลอกลืนยาสีฟันตัวนี้ ร่างกายเราจะทำการย่อยสลายกลายเป็นกรดอะมิโนในลำไส้ นั่นหมายความว่าสารตัวนี้มีความปลอดภัยต่อร่างกายของเราอย่างมาก ไม่ว่าเด็ก หรือผู้ใหญ่ ก็สามารถใช้ยาสีฟัน ORALPEACE ได้เยย



ตัวเนื้อยาสีฟันจะเป็นเจลใส หอมรสมิ้นต์มากกก เย็นๆ สบายกำลังดีเลยค่ะ แปรงแล้วสดชื่นมากๆ ใครเป็นคนชอบยาสีฟันรสมิ้นต์แบบเราห้ามพลาดรสนี้เลยค่าา


สำหรับเรา เราชอบที่ยาสีฟันตัวนี้ปลอดภัยมากๆๆ สามารถใช้ได้ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมีติดบ้านไว้ให้อุ่นใจ ขาดไม่ได้เลย


หากเพื่อนๆ คนไหนไม่แน่ใจว่าต้องใช้ยาสีฟันแบบไหนดี ตอนนี้ทางร้าน DragCura เขามี Quiz ให้ลองเล่น ที่มาหาคำตอบว่าเราเหมาะกับยาสีฟันแบบไหน แถมทำเสร็จแล้วมีสิทธิ์ลุ้นรัยยาสีฟันฟรีด้วยน้าา 

สามารถเข้ามาเล่นกันได้เลยที่ https://bit.ly/dragcuratoothpaste  

กิจกรรมมีวันนี้ - 31 พ.ค. เท่านั้นนะค้า


วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะทุกคน บ๊ายบายย~


พิกัดช้อปปิ้ง

DragCura Official online Store : https://www.dragcura.com 

EVEANDBOY Online : http://www.lazada.co.th/shop/eveandboy 

Shopee : https://shopee.co.th/dragcura 

JD Central : https://mall.jd.co.th/pc/index-1003509.html 

Lazada : www.lazada.co.th/shop/dragcura 


#DragCura

#สุขภาพปากดีที่DragCura

#คุณเหมาะกับยาสีฟันแบบไหน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม