รีวิว Mamonde Aqua Peel Toner ปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใส






สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //



เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนได้ไปเวิร์คช็อปกับทาง Mamonde มา จึงได้โทนเนอร์ขวดสีฟ้ากลับมาลอง พอผ่านไป 1 อาทิตย์แล้วกลายเป็นว่าเราชอบโทนเนอร์ตัวนี้มากๆ เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ลูกรักไปเลย 555 จึงขอนำมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันจ้า เราตามไปดูกันเลยย ^___^



Mamonde Aqua Peel Toner (250 ml ราคา 750 บาท) เหมาะสำหรับผิวผสม


เรามาดูสรรพคุณของโทนเนอร์ตัวนี้กันเลยค่า : โทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และสารบำรุงผิว 3 ชนิด Plum Blossom ช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว Apricot Enzyme และ Alpha Hydroxy Acids เอนไซม์สกัดจากผล Apricot และสาร AHAs จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเผยผิวเรียบเนียนดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น



ส่วนผสมออนโยน สกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารระคายเคืองผิว 7 ชนิด : ปราศจากการแต่งสี, สารกันเสีย, การสกัดที่มาจากสัตว์, มิเนรัลออยล์, Polyacrylamide (สารเติมเต็มความชุ่มชื้น ซึ่งก่อให้เกิดมะเร็ง), Triethanoamine (สารปรับค่าสมดุลกรดและด่างในผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย), และ PEG surfactant (สารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์)

โดย Mamonde Flower Toner Series แต่ละตัว แต่ละสี ก็จะเหมาะกับปัญหาผิวและสภาพผิว ที่แตกต่างกันไปค่า เพื่อนๆ ลองเลือกใช้โทนเนอร์ที่เหมาะกับตัวเราดูนะคะ

วิธีใช้: เทโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่มเลยค่ะ เพราะถ้าเทน้อยเกินไปสำลีที่แห้งอาจจะบาดใบหน้าของเรา และก่อเกิดริ้วรอยได้ค่ะ แล้วก็เช็ดโทนเนอร์ตามแนวรูขุมขนของเรา เพื่อเป็นการทำความสะอาดผิว ไม่ให้สิ่งสกปรกตกค้างอยู่ในรูขุมขน และเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับครีมบำรุงผิวได้อย่าง เต็มประสิทธิภาพค่า



ความรู้สึกหลังจากที่เช็ดจะรู้สึกเย็นๆ สดชื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของโทนเนอร์ รู้สึกสบายผิวมากๆ ค่ะ

เราเป็นสาวผิวผสม ที่ผิวบริเวณช่วงแก้มจะแห้งแต่ผิวบริเวณ T-Zone จะมันมากๆ เราจึงเลือกโทนเนอร์ตัวนี้มา ซึ่งก่อนใช้เราแอบกังวลมากๆ ว่าจะแสบผิวไหมนะ เพราะมีส่วนผสมของ AHAs แต่พอลองใช้มา 1 อาทิตย์พบว่าโทนเนอร์ตัวนี้อ่อนโยนมากๆ ไม่มีอาการแสบผิวใดๆ เลยค่ะ อาจจะเพราะสารสกัด AHAs จากผล Apricot เป็นกรดที่อ่อนโยน อยู่ในปริมาณที่พอดี ไม่ทำร้ายผิวค่ะ หลังจากที่ใช้ติดต่อกัน 1 อาทิตย์ก็รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ รูขุมขนดูกระชับ รอยสิวต่างๆ ดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้น ส่วนเรื่องฝ้ากระไม่ช่วยให้จางลงเท่าไหร่ค่า 555 และเราชอบความรู้สึกตอนใช้โทนเนอร์ตัวนี้มากๆ มีความสบายผิว รู้สึกผ่อนคลายค่ะ


 หมดลงแล้วสำหรับการรีวิวโทนเนอร์ของเราในวันนี้ ทั้งนี้อยากแนะนำสาวๆ ว่า ใบหน้าของเราไม่จำเป็นที่จะต้องใช้โทนเนอร์สูตรเดียวเสมอไปค่ะ อย่างเราเป็นสาวผิวผสม เราสามารถใช้โทนเนอร์สำหรับสาวผิวมันในบริเวณช่วง T-Zone และใช้โทนเนอร์สำหรับสาวผิวแห้งในช่วงบริเวณแก้มก็ได้เช่นกันค่ะ



พอลองใช้สูตรสีฟ้าแล้วก็อยากลองใช้อีกหลายสูตรเลยค่ะ โดยเฉพาะสูตรสีชมพูที่ฮิตมากๆ และเหมาะกับสาวทุกสภาพผิว ไว้ต้องหามาลองใช้บ้างอีกสีค่า วันนี้ต้องขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายย ชุ้บๆ //


Mamonde Aqua Peel Toner (250 ml ราคา 750 บาท) เหมาะสำหรับผิวผสม หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Mamondethailand ทุกสาขาและ Eveandboy ค่า



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม