รีวิว Cute Press Twilight Garden Eye & Brow Palette ราคาน่ารัก แถมครบเครื่องทั้งตาและคิ้วในพาเลทท์เดียว

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนน //

เรา สาลี่ เองค่ะ วันนี้มี Eye & Brow Palette ดีๆ มาแนะนำ เรียกได้ว่า สีแน่น ทาได้ทั้งตาและคิ้วในพาเลทท์เดียวเลยค่ะ ได้ตั้ง 12 สีแถมราคาเพียง 399 บาท ดีงามได้อีก จะเป็นยังไงกันบ้าง ไปดูรีวิวกันเล๊ยย >____<

Twilight Garden Eye & Brow Palette (ทไวไลท์ การ์เด้น อาย แอนด์ โบรว์ พาเลทท์)
ตลับและกล่องออกแบบมาสวยมาก แข็งแรง ดีงามพระราม 8 มากค่ะ ♥

ส่วนผสมต่างๆ



พาเลทท์นี้ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ทั้งเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมตต์ 12 สี เรียงสีชื่อได้ตามนี้เลยค่ะ ส่วน 3 อันขวาสุดจะเป็นสีสำหรับเขียนคิ้ว โดยรวมสีในพาเลทท์นี้จะเป็นสีเอิร์ธโทน ซึ่งเลือกสีมาแต่งหน้าได้ง่าย แม้เป็นมือใหม่ก็แต่งได้ไม่ยากเลยค่ะ ที่สำคัญสามารถใช้สีพาเลทท์นี้แต่งได้ทุกวันเลยค่า ที่ชอบมากๆ คือใช้แต่งได้ทั้งตาและคิ้วเลย ^___^
ในตลับมีแปรงมาให้ ใช้งานดีมาก ชอบด้านหัวแบนมากๆ ค่ะ เขียนทั้งคิ้วและตาดีมากเลย ส่วนกระจกก็ดีงาม คือเป็นกระจกที่ไม่หลอกตาค่ะ สามารถแต่งหน้าได้อย่างแม่นยำ ใช้งานได้ดีไม่แพ้กัน


Swatch ทุกสีแล้ว พบว่าสีติดดีมากค่ะ ขนาดยังไม่ได้ลงไพรเมอร์นะเนีย เพื่อนๆ คนไหนอยากให้สีติดทนนานขึ้นกว่าเติมอย่าลืมลองลงไพรเมอร์ดูนะคะ แต่จากการใช้งานของเราแล้ว ไม่ลงไพรเมอร์สีอาจจะหลุดไปบ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังอยู่ทั้งวันค่า


งั้นมาเริ่มแต่งหน้ากันเลยย ♥

งานคิ้วต้องมาค่ะ เราชอบเขียนคิ้วก่อนเขียนตา เราใช้ทั้ง 3 สีสำหรับเขียนคิ้วในพาเลทท์เลยค่ะ ทาสีเข้มไว้หางคิ้วแล้วก็ค่อยๆ ไล่น้ำหนักมาที่หัวคิ้วและใช้นิ้วเกลี่ยให้เข้ากับผิวค่า


ในส่วนของการแต่งตา เราจะใช้ทั้งหมด 3 สี เป็นการแต่งตาง่ายๆ โดยไม่ใช้อายไลเนอร์ สามารถแต่งตาได้อย่างรวดเร็ว และสามารถแต่งได้ทุกวันเลยค่ะ

สีที่เราเลือกมามี 1.) Brown Sugar (สีน้ำตาล เหลือบทองชิมเมอร์นิดๆ) ทาทั้งเปลือกตาบางๆ เน้นที่หางตาเป็นพิเศษ ต่อด้วยสี 2.) Sunset Glow (สีส้มออกพีช เหลือบทองประกายมุก) ที่เปลือกตาเพื่อเป็นการไล่น้ำหนักสี และปิดด้วยสี 3.) Evening Lavender (สีน้ำตาลม่วงเข้ม) ที่ทาชิดขอบตาเป็นอายไลเนอร์ค่ะ

วางแผนการทาเปลือกตาไว้ประมาณนี้ค่ะ

เสร็จแล้วค่าา เป็น Everyday Look ที่สามารถแต่งได้ง่ายๆ รวดเร็ว แม้ตื่นสายก็ยังหน้าเป๊ะออกไปตามนัดทันแล้วค่ะ 555




เย่ สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Cute Press (คิวท์เพลส) ทุกสาขา หรือ Cute Press Online ออนไลน์ได้เลยนะคะ พาเลทท์นี้กลายเป็นพาเลทท์ประจำของเราแล้วค่ะ เพราะครบจริงๆ ทั้งตาและคิ้ว แถมแปรงก็ดี ประทับใจมาก ใครที่กำลังหาพาเลทท์เดียวคุ้ม เราแนะนำพาเลทท์นี้เลยค่า

หวังว่ารีวิวนี้จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้อพาเลทท์ที่ถูกใจกันนะคะ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่า บ๊ายบาย ♥



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม